Chủ nhật, 23/06/2024
(Thứ tư, 12/06/2024, 04:09 pm GMT+7)

          Nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện hướng đến kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập lực lượng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Bắc Giang (13/6/1960-13/6/2024). Sáng ngày 10/6/2024, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Hoàng Vân, huyện Hiệp Hòa, Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ - Thanh tra Công an tỉnh Bắc Giang cùng với Chi đoàn Bệnh viện đa khoa Sông Thương phối hợp với và Chi đoàn Trung tâm y tế huyện Hiệp Hòa và Đoàn xã Hoàng Vân tổ chức Chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 người thuộc gia đình chính sách, người có công với cách mạng và người cao tuổi trên địa bàn xã Hoàng Vân.

Hình ảnh đoàn viên tham gia khám chữa bệnh

Hình ảnh đoàn viên tại chương trình tình nguyện

              Tại Chương trình, các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Sông Thương đã thực hiện khám nội, khám ngoại, kiểm tra chỉ số tim mạch, huyết áp, siêu âm,… tiến hành   tư vấn kết quả khám lâm sàng và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng. Toàn bộ quá trình khám, tư vấn sẽ được cập nhật vào hồ sơ quản lý sức khỏe của từng cá nhân để tiếp tục được theo dõi, tư vấn và điều trị sau này.

Hình ảnh đoàn viên thăm, khám chữa bệnh cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Diễm

            Đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa của thanh niên nói chung và Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ - Thanh tra Công an tỉnh nói riêng trong việc chung tay chắm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là những gia đình chính sách, có công với cách mạng, người cao tuổi trên địa bàn. Ngoài ra, đây là một trong những hoạt động thi đua của đơn vị hướng đến kỷ niệm kỷ niệm 64 năm Ngày thành lập lực lượng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Bắc Giang (13/6/1960-13/6/2024)./.

Đức Mạnh - Phòng TCCB

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp