Thứ năm, 16/05/2024
(Thứ tư, 27/07/2022, 08:11 pm GMT+7)

      Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 25/7/2022, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện Lục Nam chủ trì, phối hợp với chi đoàn TAND-VKSND-Chi cục THADS và chi đoàn Ngân hàng Agribank đã tổ chức dọn vệ sinh, làm sạch cảnh quan và dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm huyện Lục Nam. Tại buổi lễ, đoàn viên thanh niên các đơn vị bày tỏ lòng biết ơn và tri ân công lao to lớn của những người con quê hương Lục Nam đã hy sinh máu xương đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và gìn giữ hoà bình cho quê hương, đất nước.
       Bên cạnh đó, trong hai ngày 26 và 27/7/2022, Đảng uỷ, Lãnh đạo đơn vị và cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lục Nam cũng đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ thuộc lực lượng Công an nhân dân. Trong không khí đầm ấm, thay mặt cho Công an huyện Lục Nam, đoàn công tác đã gửi lời thăm hỏi đến các đồng chí thương binh, bệnh binh và thân nhân các liệt sĩ, bày tỏ sự cảm phục, biết ơn và trân trọng những hi sinh, cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc.
       Cũng nhân dịp này, các đồng chí Trưởng đoàn cũng đã thành kính thắp nén hương thơm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ và trao những phần quà của Công an huyện đến các đồng chí thương binh, bệnh binh và thân nhân các liệt sĩ; bày tỏ mong muốn các đồng chí và gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, nêu gương sáng và đóng góp vào sự nghiệp chung của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân.
       Một số hình ảnh:






Tác giả: PV-Công an huyện Lục Nam

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp