Thứ tư, 08/05/2024
(Thứ bảy, 17/04/2021, 04:10 pm GMT+7)

          Sáng 16/4/2021, Phòng Hậu cần tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng tài chính Công an nhân dân (17/4/1946 – 17/4/2021). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Chức - Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đại diện Ban Giám đốc đã đến chúc mừng Đội Tài chính nhân dịp gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng tài chính Công an nhân dân. Đón tiếp đồng chí có lãnh đạo Phòng Hậu cần, chỉ huy các đội, Bệnh xá, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội phụ nữ Phòng Hậu cần và toàn thể cán bộ Đội Tài chính.

           Buổi gặp mặt đã được đồng chí Phó giám đốc Công an tỉnh ôn lại truyền thống của ngành tài chính CAND nói chung và của lực lượng làm công tác tài chính Công an tỉnh Bắc Giang nói riêng. Biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những thành qủa, đóng góp của Đội Tài chính Phòng Hậu cần trong những năm qua đồng thời chia sẻ những vất vả, khó khăn, động viên CBCS làm công tác tài chính của Công an tỉnh. Đồng chí Phó Giám đốc đề nghị Đội Tài chính tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được, chủ động tham mưu cho Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh các biện pháp tích cực, hiệu quả, đảm bảo kịp thời, đầy đủ, tiết kiệm đáp ứng yêu cầu công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng cũng như đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ đột xuất khác của các lực lượng, nhất là trong giai đoạn nền kinh tế của đất nước cũng như của địa phương dự báo còn tiếp tục khó khăn và có những biến động khó lường.
 



Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Chức - Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt
 

           Thay mặt lãnh đạo Phòng Hậu cần và lực lượng cán bộ làm công tác tài chính của Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Ngô Quốc Thắng - Phó bí thư Đảng ủy, Phó trưởng phòng Hậu cần đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh trong những năm qua đã luôn quan tâm đến lực lượng tài chính. Đồng chí cũng xin hứa trong thời gian tới, lực lượng tài chính Công an tỉnh sẽ tập trung thực hiện tốt các biện pháp công tác bảo đảm tài chính phục vụ có hiệu quả các yêu cầu công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng; thực hiện tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy Công an tỉnh và cấp ủy đảng, thủ trưởng Công an các đơn vị, địa phương, từng bước đổi mới công tác tài chính phù hợp với cơ chế quản lý ngân sách thời kỳ đổi mới.

PHÒNG HẬU CẦN

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp