Thứ hai, 20/05/2024
(Thứ tư, 02/06/2021, 02:47 pm GMT+7)


(ảnh minh họa)


      Thực hiện quyết liệt các giải pháp nâng cao chỉ số DDCI của Công an tỉnh Bắc Giang, tăng cường sự phục vụ của các bộ phận, cán bộ làm công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính, xử lý vi phạm hành chính, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã xây dựng và ban hành Quyết định số 12/QĐ-CS QLHC ngày 28/5/2021 về việc ban hành Quy định quy tắc ứng xử, giao tiếp, xử lý tình huống trong quá trình tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính, tiếp dân giải quyết xử lý vi phạm hành chính.

      Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH công khai Quyết định số 12/QĐ-CS QLHC ngày 28/5/2021 và Quy định quy tắc ứng xử, giao tiếp, xử lý tình huống trong quá trình tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính, tiếp dân giải quyết xử lý vi phạm hành chính, để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, người dân khi làm việc, tiếp xúc giải quyết thủ tục hành chính, xử lý vi phạm hành chính với Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH theo dõi, giám sát.

      Trong quá trình làm việc, phát hiện cán bộ vi phạm, thực hiện Quy định ứng xử, giao tiếp chưa nghiêm túc hoặc có tiêu cực, tham nhũng, đề nghị cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, người dân kịp thời phản ánh đến số điện thoại đường dây nóng của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH 082.5956.222./.

File Quyết định 12/QĐ-CS QLHC

 

Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp