Thứ ba, 14/05/2024
(Thứ năm, 04/08/2022, 11:08 am GMT+7)

Ngày 4/8, Ban chỉ đạo vận động HMTN Công an tỉnh phối hợp với Bệnh viện 198 – Bộ Công an và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt I năm 2022 với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”.

      Cùng dự ngày hội hiến máu có các đồng chí đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang, Bệnh viện 198, Tỉnh đoàn Bắc Giang, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang.
 


 Các đại biểu tại ngày hội hiên máu

     Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I, năm 2022, với tinh thần “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”được lan tỏa đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ đang công tác trong Công an tỉnh Bắc Giang. Các đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên đã có mặt từ rất sớm để làm các thủ tục khám sàng lọc, sẵn sàng được hiến những giọt máu nghĩa tình của mình. Trong buổi sáng, Ban tổ chức đã tiếp nhận hơn 200 đơn vị máu an toàn, đạt tiêu chuẩn. Số lượng máu này sẽ được đưa vào ngân hàng máu để phục vụ công tác điều trị, cứu chữa những người bệnh đang cần tới máu và sản phẩm của máu.


     Tính đến nay, qua 16 năm, 25 lần tổ chức HMTN tập trung, Công an tỉnh đã thu hút trên 5.000 lượt CBCS đăng ký tham gia, thu về gần  5.000 đơn vị máu đảm bảo chất lượng. Công an các huyện, thành phố đã tham gia HMTN tại Ban chỉ đạo các huyện, thành phố với tổng số gần 3.000 đơn vị máu. Năm 2021, Ban Chỉ đạo VĐ HMTN tổ chức 02 đợt với 761 lượt CBCS và Nhân dân đăng ký tham gia HMTN thu về 706 đơn vị máu.

 

 Một số hình ảnh tại Ngày hội HMTN:






Đại tá Thân Văn Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân 

Ngọc Vân

 

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp