Thứ sáu, 17/05/2024
(Thứ tư, 20/07/2022, 03:41 pm GMT+7)
   Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng 60 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962-20/7/2022), ngày 18/7/2022, Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an huyện đã đến thăm và tặng quà cho các cháu là con em của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện.
   Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn vì mắc bệnh hiểm nghèo của các cháu, các đồng chí lãnh đạo đơn vị đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ; động viên cán bộ, chiến sĩ tiếp tục khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này, thay mặt cho Đảng uỷ, Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Lục Nam, các đồng chí Phó Trưởng Công an huyện đã trao tặng những phần quà đến các cháu, mong muốn các cháu sẽ noi gương sáng của bố, mẹ, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.
   Việc giúp đỡ cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường xuyên của Công an huyện Lục Nam, thể hiện “nghĩa tình đồng đội” son sắt, động viên tinh thần CBCS khắc phục khó khăn, làm chủ hoàn cảnh, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc.
   Nhân dịp 60 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát nhân dân, Đảng uỷ, Lãnh đạo đơn vị kêu gọi cán bộ, chiến sĩ lực lượng CSND nói riêng và cán bộ, chiến sĩ Công an huyện nói chung tiếp tục phát huy đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu công tác được giao, đóng góp xứng đáng vào thành công chung của lực lượng Công an huyện Lục Nam.

(Đ/c Thượng tá Đoàn Thế Phong, Phó trưởng CA huyện thăm, tặng quà)

(Đ/c Trung tá Nguyễn Trung Kiên, Phó trưởng CA huyện thăm, tặng quà)

(Đ/c Thượng tá Đoàn Thế Phong, Phó trưởng CA huyện thăm, tặng quà)

Tác giả: PV - Công an huyện Lục Nam

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp