Thứ sáu, 17/05/2024
(Thứ tư, 15/06/2022, 11:09 am GMT+7)

        Thực hiện Kế hoạch số 119/KH-CAT ngày 06/4/2022 của Công an tỉnh về thực hiện các giải pháp nâng cao chỉ số DDCI năm 2022; Kế hoạch số 87/KH-UBND ngày 18/3/2022 của UBND huyện và Kế hoạch số 918/KH-CAVY ngày 15/4/2022 của Công an huyện về triển khai một số nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh (DDCI) năm 2022 trên địa bàn huyện Việt Yên. Ngày 14/6/2022, Công an huyện Việt Yên tổ chức hội nghị đối thoại với các doanh nghiệp là thành viên Hội doanh nghiệp trên địa bàn huyện năm 2022.

       Dự hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành trên địa bàn; đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện và các tổ chức, cá nhân là thành viên Hội doanh nghiệp trên địa bàn huyện...



Thượng tá Tống Văn Xuân- Phó trưởng Công an huyện phát biểu tại Hội nghị

      

        Năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước và trên địa bàn huyện Việt Yên diễn biến phức tạp, huyện Việt Yên là tâm dịch của cả nước ảnh hưởng lớn đên tình hình phát triển kinh tế - xã hội và sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn, song được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND và UBND huyện và sự đồng lòng, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn nên dịch bệnh được khống chế, đẩy lùi, thông qua đó hoàn thành tốt "mục tiêu kép" vừa phòng chống dịch tốt và phục hồi phát triển kinh tế - xã hội. Việt Yên tiếp tục khẳng định là trung tâm công nghiệp, đầu tầu kinh tế của tỉnh. Có được kết quả đó là do UBND huyện đã đặc biệt quan tâm đến công tác chỉ đạo, cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư - kinh doanh và được xác định là nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt để đảm bảo huyện phát triển bền vững. Năm 2021, huyện Việt Yên duy trì đứng thứ 1/10 huyện, thành phố về chỉ số cải cách hành chính và chỉ số hài lòng của người dân đối với chính quyền.



Các đại biểu tham dự hội nghị

         Tại hội nghị, Công an huyện đã tiếp nhận 10 ý kiến kiến nghị/phản ánh trực tiếp tại Hội nghị về các vấn đề: Công tác PCCC; đề phòng và đấu tranh xử lý tệ nạn trộm cắp tài sản tại doanh nghiệp; tăng cường giải pháp quản lý ngành nghề kinh doanh dịch vụ về đêm để phòng ngừa, ngăn chặn tội phạm; tăng cường công tác phối hợp chặt chẽ giữa lực lượng Công an và doanh nghiệp để thực hiện nội dung Tái hòa nhập cộng đồng cho người chấp hành xong hình phạt tù.





 Một số hình ảnh tại buổi đối thoại

CAH Việt Yên.

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp