Thứ ba, 21/05/2024
(Chủ nhật, 17/07/2022, 08:31 pm GMT+7)

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 trong những tháng đầu năm, việc triển khai thực hiện những nhiệm vụ công tác của Công an huyện Sơn Động đứng trước nhiều khó khăn, thách thức. Dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và Huyện ủy, UBND huyện, Công an huyện Sơn Động đã chủ động tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện ban hành nhiều kế hoạch, phương án, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, sự kiện chính trị, văn hóa – xã hội trên địa bàn; triển khai thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, cùng với đó đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, tham gia tích cực vào công tác phòng, chống dịch Covid-19; cơ bản đảm bảo tiến độ thực hiện các nội dung nhiệm vụ theo kế hoạch công tác năm 2022.


(Trưởng CAH trao giấy khen của cấp trên đối với các cá nhân có thành tích xuất sắc)

Tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Đàm Văn Thái - Phó Trưởng Công an huyện đã trình bày báo cáo tóm tắt tình hình, kết quả công tác Đảng, công tác Công an 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Cũng tại hội nghị, đã có nhiều ý kiến tham luận của các đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn về công tác bảo đảm ANTT trên các lĩnh vực. Các ý kiến tập trung thảo luận, đánh giá tình hình, nêu lên những khó khăn, tồn tại trong thời gian qua và đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ trong thời gian tới. Hội nghị cũng đã tiến hành công bố và trao các quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND huyện, Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Công an 6 tháng đầu năm.


(Thượng tá Đinh Quang Hiệp phát biểu sơ kết Hội nghị)

Phát biểu chỉ đạo và kết luận tại Hội nghị, Đồng chí Thượng tá Đinh Quang Hiệp – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện đã biểu dương những thành tích, kết quả các mặt công tác nổi bật trong 6 tháng đầu năm; đồng thời thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện nghiêm túc kiểm điểm, đề ra những giải pháp khắc phục những khuyết điểm, hạn chế, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; đồng thời quán triệt các yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra đối với công tác của lực lượng Công an huyện trong 6 tháng cuối năm 2022./.

BT: CASĐ

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp