Thứ năm, 09/05/2024
(Thứ bảy, 13/08/2022, 10:44 pm GMT+7)

Tối ngày 13/8/2022, Công an tỉnh tổ chức công diễn các tiết mục xuất sắc và bế mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2022. Tham dự buổi bế mạc có Đại tá Thân Văn HảiPhó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban tổ chức.



Đại tá Thân Văn Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban tổ chức trao Giải nhất toàn đoàn cho các Đội NTQC

     Sau 3 ngày thi sôi nổi, 17 đoàn NTQC và 19 đội NTQC đến từ Công an các đơn vị, địa phương, với  trên 800 cán bộ, chiến sỹ, diễn viên tham gia  tranh tài đã cống hiến cho các khản giả những tiết mục đặc sắc.Với 125 tiết mục nghệ thuật được biên đạo, dàn dựng công phu,khắc họa đậm nét  hình ảnh đẹp của lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an tỉnh Bắc Giang nói riêng; phản ánh sinh động trong cuộc sống, công tác, chiến đấu của lực lượng CAND, cũng như đời sống văn hóa của từng vùng, miền, từng công an các đơn vị, địa phương.


 Thượng tá Đỗ Trọng Nghĩa, Trưởng phòng Công tác Đảng và CT chính trị, Trưởng Ban giám khảo trao giải Nhì toàn đoàn cho các Đội NTQC

     Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh năm 2022 là sự kiện văn hóa nghệ thuật góp phần giữ gìn và phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ ở các đơn vị.
     Theo đánh giá của Ban tổ chức: Các đoàn tham gia Hội diễn năm nay có sự đầu tư về kịch bản, dàn dựng, luyện tập công phu, nghiêm túc và có nhiều sáng tạo trong nghệ thuật. Nhiều chương trình có chủ đề hay, bố cục chặt chẽ, kết cấu hợp lý, phong phú các thể loại, sử dụng hình ảnh minh họa phù hợp, thể hiện được nhiệm vụ, công việc đặc thù của người chiến sĩ CAND nói chung và chiến sĩ Công an tỉnh Bắc Giang nói riêng”.



Nhạc sỹ Phan Đình Oánh, thành viên BGK trao giải Ba toàn đoàn cho các Đoàn NTQC

 

     Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao 4 giải Nhất toàn đoàn thuộc về các Đội NTQC Công an huyện Việt Yên, Công an huyện Yên Dũng, Công an huyện Lục Ngạn và Công an huyện Lạng Giang. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 Giải Nhì toàn đoàn và 6 Giải Ba toàn đoàn cho các đơn vị tham gia; trao 25 tiết mục đạt giải A, 38 tiết mục đạt giải B và 38 tiết mục đạt giải C . Đặc biệt BTC đã trao giải Chương trình đạt nhiều Like nhất cho đoàn NTQC Công an huyện Công an TPBG và chương trình có lượt người xem cao nhất thuộc về Đoàn NTQC Công an huyện Việt Yên.
 


Các đơn vị chụp lưu niệm tại Hội diễn 

Một số hình ảnh tại đêm bế mạc:


 Đại tá Thân Văn Hải, P
hó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban tổ chức phát biểu bế mạc

Trao Giải đạt nhiều Like nhất và có lượt người xem cao nhất 


 Trao các tiết mục đạt giải A
 


 Trao các tiết mục đạt giải A


 Trao tiết mục đạt Giải B

 
Trao tiết mục đạt Giải C

Ngọc Vân

 

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp