Thứ bảy, 18/05/2024
(Thứ ba, 28/06/2022, 04:23 pm GMT+7)

     Thực hiện Hướng dẫn của Công an tỉnh Bắc Giang về việc tổ chức các hoạt động nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2022. Ngày 27 tháng 6 năm 2022, Cơ quan UBKT Đảng uỷ Công an tỉnh đã tổ chức gặp mặt các gia đình cán bộ trong đơn vị nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6; tặng quà cho các cháu là con cán bộ có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Gặp mặt các gia đình trong Cơ quan UBKT Đảng ủy Công an tỉnh nhân Tháng hành động vì trẻ em
và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2022.

     Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân Tháng hành động vì trẻ em, thể hiện trách nhiệm và tình cảm của các đồng chí lãnh đạo đơn vị đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, với mong muốn trong năm học tới các cháu sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục vươn lên trong học tập và rèn luyện, để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Đại diện lãnh đạo Cơ quan UBKT Đảng uỷ Công an tỉnh tặng quà cho con các đồng chí cán bộ
có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2021-2022.

     Đồng thời, đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, vun đắp thêm những giá trị để xây dựng gia đình hạnh phúc; tạo sự đoàn kết, gắn bó, yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Từ đó từng thành viên trong gia đình nhận thức rõ hơn vị trí và tầm quan trọng của gia đình đối với mỗi con người và toàn xã hội; có ý thức giữ gìn và phát huy giá trị văn hoá gia đình, phòng, chống bạo lực và thực hiện tốt bình đẳng giới; xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc./.
 

- Cơ quan UBKT Đảng uỷ CAT-

 
Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp