Thứ sáu, 18/10/2024
(Thứ ba, 23/07/2024, 07:34 pm GMT+7)

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều ngày 23/7/2024, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an xã Tân Dĩnh và UBND xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, động viên các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Tân Dĩnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND xã Tân Dĩnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thế Cường - Trưởng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, đồng chí Phùng Quang Vinh - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Dĩnh và đồng chí Đại uý Trần Minh Tiến - Phó Trưởng Công an xã Tân Dĩnh cùng đại diện các gia đình thương binh, cán bộ hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học và thân nhân gia đình liệt sĩ đang hưởng chế độ chính sách trên địa bàn xã.

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh và đại diện UBND xã Tân Dĩnh tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã

Tại buổi gặp mặt, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh và Công an xã Tân Dĩnh đã trao tặng 10 suất quà cho 10 gia đình chính sách tên địa bàn và đến thăm hỏi, động viên, tặng 02 suất quà cho thân nhân cán bộ Công an là thương binh với tổng giá trị 12 triệu đồng.

Đồng chí Trưởng phòng Quản lý xuất nhập cảnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thế Cường đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và đời sống gia đình các thương binh, thân nhân liệt sĩ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các thương binh, liệt sĩ, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đồng hành cùng lực lượng Công an giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đại diện Phòng Quản lý xuất nhập cảnh thăm hỏi, động viên thân nhân cán bộ Công an là thương binh

Các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ và gia đình chính sách xúc động trước sự quan tâm, động viên của lực lượng Công an và chính quyền địa phương, bày tỏ sẽ tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Những phần quà là tấm lòng, tình cảm, sự tri ân sâu sắc của cán bộ chiến sĩ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh và Công an xã Tân Dĩnh đối với các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí thương binh đã đổ xương máu trong sự nghiệp giải phóng dân tộc để đất nước được độc lập, tự do, hòa bình như ngày hôm nay./.

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh

 

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp