Thứ bảy, 28/09/2024
(Chủ nhật, 09/07/2023, 03:28 pm GMT+7)

a) Trình tự thực hiện:

Bước 1. Đăng ký hộp thư.

Các đơn vị trong Công an địa phương gửi công văn đăng ký nhu cầu sử dụng hộp thư điện tử trên mạng nội bộ và Internet về phòng Tham mưu Công an địa phương (qua Trung tâm thông tin chỉ huy).

Bước 2. Tạo mới và duy trì hộp thư.

- Được sự đồng ý của lãnh đạo, Trung tâm Thông tin chỉ huy sẽ khởi tạo địa chỉ hộp thư cho các đơn vị theo yêu cầu;

- Có công văn thông báo lại cho các đơn vị biết và hướng dẫn sử dụng.

b) Cách thức thực hiện: Trực tiếp

c) Thành phần, số lượng hồ sơ:

- Công văn đăng ký nhu cầu sử dụng của các đơn vị;

- Công văn trả lời của Trung tâm chỉ huy Công an địa phương.

- Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).

d) Thời hạn giải quyết: 05 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

đ) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân, tổ chức.

e) Cơ quan giải quyết thủ tục hành chính: Công an đơn vị, địa phương

g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Hộp thư điện tử nội bộ.

h) Phí, lệ phí (nếu có): Không quy định.

i) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không quy định.

k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có): Không quy định.

l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: Quyết định số 335/QÐ-BCA, ngày 26/01/2015 cua Bộ trưởng Bộ Công an về việc thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thực hiện trong nội bộ Công an nhân dân.

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp