Thứ sáu, 29/03/2024
(Thứ sáu, 02/06/2017, 04:15 pm GMT+7)

          Ngày 01/6, tại trụ sở phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đảm bảo TTATGT 6 tháng đầu năm 2017, tổng kết các đợt cao điểm, đồng thời triển khai kế hoạch đảm bảo TTATGT dịp hè và thu hoạch, tiêu thụ vải thiều. 

          Trong 6 tháng đầu năm 2017 cũng như thực hiện đợt cao điểm đảm bảo TTATGT – TTXH dịp lễ 30/4, 01/5 và 2 tháng cao điểm tổng kiểm soát mô tô, xe máy, các đơn vị đã ra quân triển khai thực hiện nghiêm túc đợt cao điểm, chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương huy động các cơ quan, ban ngành tham gia đảm bảo TTATGT.


Toàn cảnh hội nghị
         

           Kết quả, tình hình TNGT có nhiều chuyển biến tích cực. Toàn tỉnh xảy ra 117 vụ, làm chết 48 người, bị thương 104 người. So với cùng kỳ năm 2016, số vụ, số người chết và số người bị thương đều giảm, điển hình là các đơn vị: Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Bắc Giang, huyện Lạng Giang, Lục Nam, Tân Yên. 


Đại tá Nguyễn Văn Chức - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

          Dịp này, Hội nghị cũng triển khai kế hoạch đảm bảo TTATGT dịp hè và vụ thu hoạch, tiêu thụ vải thiều. Theo đó, Công an tỉnh yêu cầu phòng Cảnh sát giao thông, công an các huyện, thành phố, nhất là các huyện có sản lượng vải thiều lớn phải có phương án, kế hoạch tổ chức hướng dẫn, điều khiển giao thông ở những địa bàn, tuyến giao thông trọng điểm trên địa bàn, không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài, ảnh hưởng đến nhu cầu đi lại của nhân dân. 

Lương Phương

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp