Thứ sáu, 26/04/2024
(Thứ ba, 20/10/2020, 11:11 am GMT+7)

       Ngày 20/10, Hội phụ nữ Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020).

Quang cảnh buổi lễ gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

       Tới dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Nguyễn Quốc Toản - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí nguyên là Chủ tịch Hội phụ nữ qua các thời kỳ và Ban chấp hành Hội phụ nữ Công an tỉnh cùng toàn thể các hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội phụ nữ Công an tỉnh.

       Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, từ đó góp phần giúp toàn thể hội viên phụ nữ của Công an tỉnh nhận thức vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

       Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Quốc Toản - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Nhân dịp này, 3 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổng kết kế hoạch hành động về bình đẳng giới trong CAND giai đoạn 2016 -2020 đã được trao tặng Giấy khen.

Thượng tá Nguyễn Quốc Toản - Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

      Cũng tại buổi gặp mặt, nhằm góp phần hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt, các đại biểu và các cán bộ, hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh đã quyên góp được số tiền hơn 28 triệu đồng. Số tiền này sẽ được được chuyển về Ủy ban MTTQ các cấp để cứu trợ người dân gặp bão lũ.

Các đại biểu, cán bộ, hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh quyên góp ủng hồ đồng bào miền Trung.
 

Lăng Dành

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp